Đăng ký và đăng tin MUA BÁN-CHO THUÊ BĐS fr.e.e

16/05/2021 |

Một nền tảng đóng gói sản phẩm BĐS và giải pháp tiếp cận khách hàng BĐS toàn diện với công nghệ tiếp thị liên kết (Affiliate).

Bạn biết rằng: Bản chất của một sản phẩm BĐS (Nhà, đất) là một " sản phẩm thông tin " bao gồm các thông tin về vị trí, pháp lý, hình ảnh, video, (diện tích, giá tiền, hướng, số phòng, WC, tiện ích nội - ngoại khu .v.v...).

Tất cả những điều trên bạn có thể đóng gói và quản trị vào một nơi, đó là https://batdongsanhiennay.com

 

Sau đó bạn có thể dùng link sản phẩm đã đóng gói để tiếp cận khách hàng bằng một giải pháp toàn diện, đó là:

1- Sha.r.e (Chia sẻ) cho bạn bè, người thân, hoặc danh sách khách hàng tiềm năng mà bạn đang lưu trữ

2- Chạy Quảng Cáo trên các kênh zalo, fb, google ...

3- Hệ thống các bạn CTV của bạn có thể lấy link affiliate bằng việc click [copy link affiliate] rồi chia sẻ lên cho các group, bạn bè, nhà đầu tư ... (Với đặt điểm là các thông tin liên hệ của người đóng gói sẽ được thay thế bằng thông tin liên hệ của CTV).

ĐẶT BIỆT: Khi bạn đã là thành viên của https://batdongsanhiennay.com thì được hưởng những quyền lợi như sau:

 

Khi bạn là thành viên, bạn còn nhận được những thông tin hữu ích về các sản phẩm HOT, KÈO THƠM cũng như các nhu cầu về mua, thuê, sang nhượng lại của những đối tác, chủ đầu tư uy tín và khách hàng tiềm năng. [ Dữ liệu này nằm ẩn bên trong website, chỉ có những thành viên VIP mới xem được ]

Bạn sẽ được tham gia vào CLB BĐS của thị trường ngách mà bạn yêu thích, đam mê để cùng chăm sóc - phát triển nhóm khách hàng, nhà đầu tư tiềm năng.

Chúc bạn hợp tác vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong lĩnh vực môi giới, kinh doanh & đầu tư bất động sản.

 

LƯU Ý: Nếu bạn là CTV phát triển thành viên cho https://batdongsanhiennay.com thì bạn sẽ được hưởng 50% thu nhập từ nguồn thu thực tế (Của thành viên đóng vào trong thời hạn là 24 tháng kể từ khi thành viên của bạn nộp tiền lần đầu) và số cổ phần tương đương 20% số CP của thành viên mà bạn giới thiệu.

Nếu bạn chia sẻ cho 3 người bạn của bạn để đăng ký thành viên (và đăng ký thành công) thì bạn sẽ được tặng ngay 3.000.000 vnđ (Trung bình: Bạn cứ giới thiệu 1 thành viên thì bạn sẽ có 1 triệu đồng trong tài khoản đăng tin  VIP, NỔI BẬT, CHÍNH CHỦ của chính bạn). Nhớ cung cấp [ MÃ ƯU ĐÃI ] chính là số điện thoại của bạn khi bạn hướng dẫn người khác đăng ký ( Để hệ thống ghi nhận và lưu trữ sau này còn trả tiền cho bạn )

ĐẶT BIỆT: Tặng ngay 10.000.000đ tiền tài khoản đăng tin VIP/ NỔI BẬT/ CHÍNH CHỦ/ CHỦ ỦY QUYỀN cho 1 người tại 1 Phường/ Xã để trở thành CTV phát triển thành viên từ 21/6/21 đến 22h 30/06/2021 ... nhanh tay đăng ký ngay 

  Đăng ký nhận thông tin hữu ích tại đây

 

Chúc Bình An & Vạn Sự Như Ý!

Thanh Lâm - CEO của C.TY TNHH BeeSo

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận
0979522168