5 lý do và 10 lợi ích khi đăng tin nhà-đất trên batdongsanhiennay.com

24/06/2021 |

Tại sao bạn không đóng gói sản phẩm nhà-đất thành một sản phẩm hoàn hảo để mà chốt deal thay vì chỉ đăng tin rao vặt?

 5 Lý do:

1  Đăng ký & đăng tin MIỄN PHÍ trọn đời.

2  Tự động tạo ra một trang web con chứa toàn bộ cơ sở dữ liệu riêng về nhà - đất cho một thị trường ngách mà bạn đang làm môi giới, kinh doanh, đầu tư.

3  Tự tạo lời giới thiệu và viết các bài viết chuẩn SEO trên trang thông tin của mình

4 ​​​​​​ Là một kênh thông tin của riêng bạn trên một cái CHỢ MỚI để khách hàng có thể tìm kiếm thông qua các từ khóa nhu cầu.

5  Bạn trở thành một nhà đầu tư/ chủ sở hữu của toàn bộ CSDL trên trang web này.

 

10 Lợi ích:

1  Bạn sẽ trở thành là chủ sở hữu một trang TMĐT lớn về Nhà & Đất mà không cần thiết kế web.

2  Là nơi để đóng gói & lưu trữ bất động sản của bạn một cách đáng tin cậy mà đầy đủ thông tin để khách hàng tìm kiếm khi cần ( Không ai chỉ xem qua một tin rao vặt trên các nền tảng MXH một lần mà quyết định mua ngay sản phẩm BĐS của bạn ?!

3  Được nhận các video đào tạo về marketing & sale bất động sản đỉnh cao hiện nay.

4  Có thể đăng ký nhiều tài khoản đăng tin để mỗi một tài khoản phát triển cho một thị trường ngách khác nhau một cách chuẩn SEO.

5  Nếu bạn là một Leader / Manager / Trưởng phòng kinh doanh ... hay Giám đốc sàn BĐS thì sẽ được tặng 1 landing page về 1 dự án cụ thể trị giá 2.500.000 vnđ để phục vụ cho team sale của bạn.

6  Khách hàng thường tìm kiếm sản phẩm thông qua các từ khóa nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn keyword nhu cầu của thị trường ngách mà bạn đang theo đuổi thông qua công cụ Google Keyword Planner.

7  Là nơi để bạn xây dựng một kho thông tin bất động sản của riêng bạn hoặc team của bạn mà trong đó mỗi một sản phẩm đều có chứa đựng đầy đủ như: Tiêu đề, nội dung chuẩn SEO, video, ảnh 360 độ, trang thông tin dự án v.v...

8  Lợi ích Win-Win-Win dành cho cả nhà đầu tư, môi giới và người đăng tin rao bán/ cho thuê NHÀ-ĐẤT thông qua việc đóng gói sản phẩm BĐS hoàn chỉnh & các công cụ tìm kiếm nhà-đất chuẩn nhu cầu, chuẩn SEO.

9  Cộng tác viên hoặc nhân viên Sale của bạn có thể Copy link Affiliate ] để chia sẻ lên các Group, MXH mà không cần phải làm các công tác lặp đi lặp lại.

10  Nếu bạn là một thành viên mới thì bạn được tặng 3.000.000 vnđ trong tài khoản đăng tin VIP/ NỔI BẬT/ CHÍNH CHỦ/ CHỦ UQ BÁN.

Và nếu bạn đăng ký là cộng tác viên phát triển (CTVPT) thành viên đăng tin thì:

10.1- Được tặng 3.000.000 vnđ vào tài khoản đăng tin VIP/ NỔI BẬT/ CHÍNH CHỦ/ CHỦ UQ BÁN cho mỗi một thành viên đăng ký mới. [ Khi giới thiệu, bạn nên thông báo cho người đăng ký điền số điện thoại của bạn vào ô " MÃ ƯU ĐÃI " để chúng tôi biết người đó là do bạn giới thiệu ]

10.2- Được tặng 10.000.000 vào tài khoản đăng tin VIP/ NỔI BẬT/ CHÍNH CHỦ/ CHỦ UQ BÁN cho mỗi một cộng tác viên phát triển (CTVPT).

 Cảm ơn bạn đã đọc và chia sẻ bài viết này!

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận
0979522168