Đón xu hướng đầu tư bất động sản tại thành phố Thuận An.

19/03/2020 |

Sở hữu lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển công nghiệp lớn, các thành phố mới tiếp giáp TP.HCM như thành phố Thuận An trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS từ miền Bắc và miền Trung.

Đón xu hướng đầu tư bất động sản tại thành phố Thuận An

2020 là năm ghi nhận sức mua đang có dịch chuyển mạnh từ các thành phố trung tâm về địa bàn các thành phố mới nổi tại phía Nam. Theo dữ liệu trực tuyến thống kê từ các trang, ngoài một số thị trường điểm như Hà Nội, TP.HCM, nhu cầu tìm kiếm BĐS tại Đà Nẵng giảm 13%, Khánh Hòa giảm 2%. Các tỉnh ven TP.HCM lại có lượt tìm kiếm tăng như Bình Dương tăng 8%, Long An tăng 12%, Đồng Nai tăng 22%. Trong đó, phân khúc được ưa chuộng chủ yếu là đất nền, bởi kênh đầu tư này không cần dòng vốn quá cao so với các dòng sản phẩm khác, lại có tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian, tính thanh khoản nhanh và khả năng lướt sóng tốt.

Một trong những khu vực ghi nhận lượng giao dịch BĐS nhiều nhất thời gian gần đây là thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sở hữu vị trí địa lý giáp với đô thị năng động nhất cả nước là TP.HCM, thành phố Thuận An đang có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và tốc độ đô thị hóa nhanh. Nhiều năm qua, cơ sở hạ tầng kỹ thuật của Thuận An được đầu tư, hoàn thiện, góp phần thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh. Toàn thành phố hiện có 3 khu công nghiệp và 2 cụm công nghiệp tập trung, thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với sự phát triển vượt bậc đó, nhiều người dân đang chọn thành phố Thuận An là nơi an cư lạc nghiệp. Theo kết quả điều tra dân số năm 2019, thành phố Thuận An có 508.433 người, chiếm khoảng 22% dân số toàn tỉnh Bình Dương. Không chỉ vậy, thành phố Thuận An còn nằm trong danh sách những địa phương có mật độ dân số cao hàng đầu Bình Dương, đạt 6.074 người/km2. Dân số tăng nhanh kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao. Đây cũng chính là lý do bất động sản khu vực được các nhà đầu tư săn đón. Những lựa chọn nổi bật hàng đầu hiện nay tại thị trường Thuận An có thể kể tới dự án căn hộ Tecco Home và dự án nhà phố An Phú Residence.


https://tiepthibatdongsan.vn/gioi-thieu.html

Cùng tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm lòng thành phố Thuận An mặt tiền đại lộ DT743, Tecco Home và An Phú Residence đều mang tới cộng đồng dân cư trải nghiệm sống chuẩn mực giữa lòng Thuận An tấp nập. Được đánh giá như dự án nhà phố đất nền có giá trị đầu tư hàng đầu hiện nay, An Phú Residence mang tới không gian sống tân cổ điển Châu Âu thoáng đạt cùng giá trị đầu tư sinh lời lên tới 30%. Với ưu điểm sổ đỏ trao tay khi mua sản phẩm cùng pháp lý hoàn chỉnh, An Phú Residence hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư khu vực. Song song An Phú Residence, Tecco Home tạo nên một môi trường sống văn minh, tinh tế giữa lòng đô thị sôi động bằng thiết kế tối ưu hiện đại thông thoáng cùng hệ thống tiện ích đầy đủ. Cả 2 dự án đều sở hữu kết nối mạnh mẽ, giao thông đa hướng khi tọa lạc nằm tại vòng xoay An Phú, dễ dàng di chuyển tới những khu vực trọng điểm như khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP, các khu vực hành chính cũng như vui chơi giải trí mua sắm trung tâm thương mại Lotte Mart, Vincom Plaza chỉ gói gọn trong vỏn vẹn 15 - 20 phút di chuyển tại đại lộ, tạo nên trải nghiệm sống cũng như cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhất, đặc biệt là khi thị trường thành phố Thuận An ngày một sôi động. 

Có thể nói, Tecco Home cùng An Phú Residence hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị đầu tư sinh lời cũng như không gian sống hàng đầu khu vực, khẳng định cột mốc của UniHomes tại khu vực thành phố Thuận an, đồng thời khẳng định sự tiên phong trong sản phẩm căn hộ chuẩn mực, là nơi an cư lập nghiệp đầy đủ và hạnh phúc cho mọi cư dân.

Theo Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế// Cafebiz.com

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận
0979522168